WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
SCBLIFE เปิดตัว “สหพล พลปัถพี” นั่งซีเอโอ แม่ทัพตัวแทน… เดินเครื่อง “ปีแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน” ##

กรุงเทพฯ 23 มกราคม 2560 : บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE ประกาศแต่งตั้ง นายสหพล พลปัถพี ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานตัวแทนประกันชีวิต โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2559 เพื่อทำหน้าที่ในการบริหาร กำหนดยุทธศาสตร์ และวางเป้าหมายกลยุทธ์ขับเคลื่อนการเติบโตของช่องทางตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทฯ

นายสหพล อายุ 46 ปี มีประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัย มากว่า 20 ปี เชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์การบริหารงานตัวแทน และการบริหารงานด้านการตลาด ก่อนที่จะก้าวมาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานตัวแทนกับ SCBLIFE ได้ผ่านการบริหารงานในบริษัทประกันชั้นนำหลายแห่ง อาทิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายบริษัท AIG ผู้บริหารสายงานการตลาดและคณิตศาสตร์ประกันภัย บริษัท AIA

สหพล พลปัถพี-CAO

อีกทั้งยังเคยร่วมงานด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน กับสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สภาพัฒน์) อีกด้วย ด้านประวัติการศึกษา นายสหพลสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านเศรษฐศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ จากยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

ภารกิจแรกหลังเข้ารับตำแหน่ง นายสหพล ได้ประกาศวิสัยทัศน์ในปี 2560 ของช่องทางตัวแทนประกันชีวิต ให้เป็น “ปีแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน” ภายในงานสัมมนาวางแผนเป้าหมายประจำปี 2560 ของตัวแทนประกันชีวิต SCBLIFE ทั่วประเทศ ที่ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 มกราคม 2560 ณ โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท

พร้อมเป็นหัวเรือใหญ่ในการมุ่งสนับสนุนการสร้างภาพลักษณ์ของตัวแทน SCBLIFE ให้เป็นตัวแทนคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ มีจรรยาบรรณ เน้นนโยบายเสนอขายอย่างถูกต้องตอบโจทย์ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อส่งมอบหลักประกันชีวิตที่มั่นคง อันเป็นการวาง รากฐานสู่การสร้างสังคมประกันชีวิตที่ยั่งยืนให้แก่ลูกค้าชาวไทย และมุ่งสู่การสร้างคุณภาพธุรกิจในระยะยาวต่อไปlogo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP