WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
แลนดี้ โฮม จับมือ Gluta Story เปิดตัวแบบบ้านใหม่ พร้อมฟังก์ชัน “Pet Friendly” ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง

26 สิงหาคม 2567 : นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงที่มาของแนวคิดในการพัฒนาบ้าน “Pet Friendly Collection” ซึ่งเกิดจากการมองเห็น Mega Trend ของคนยุคใหม่ในปัจจุบัน ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในที่อยู่อาศัยมากขึ้น ซึ่งหากศึกษาวิถีชีวิตของกลุ่ม Pet Lover ในประเทศไทยและต่างประเทศจะเห็นได้ว่าพฤติกรรมคนยุคใหม่จำนวนมากนิยมเลี้ยงสัตว์เพื่อเข้ามาเติมเต็มในครอบครัว และให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองเสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกที่แสนสำคัญในครอบครัว (Pet Humanization) มีความเด่นชัดขึ้น แลนดี้ โฮมที่ต้องการเป็นศูนย์รับสร้างบ้านที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ และมีบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์จึงได้พัฒนาฟังก์ชันพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านขึ้น

โดยจับมือกับ “Gluta Story” Influencer ชื่อดังสายสัตว์เลี้ยงที่มีผู้ติดตามจำนวนมากบนสื่อออนไลน์ ที่มีประสบการณ์ตรงในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวนับสิบชีวิต เข้ามาร่วมออกแบบ ดีไซน์บ้านที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ โดยนำประสบการณ์จริงจาก Gluta Story เข้ามาร่วมกับความเชี่ยวชาญในการออกแบบบ้านและการคัดเลือกวัสดุคุณภาพสูงที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

“แลนดี้ โฮม มองถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด โดยปัจจุบันนี้กลุ่ม Pet Lover ที่ชื่นชอบในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการที่มีการแต่งงานน้อยลง คนโสดมากขึ้น และผู้คนมีลูกน้อยลง รวมถึงสังคมผู้สูงอายุที่มีการเลี้ยงสัตว์เพื่อคลายเหงาในช่วงวัยเกษียณก็มีอัตราเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งนั่นทำให้มีการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและบริการเพื่อคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ จากข้อมูลศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจทีทีบี (TTB analytics) คาดการมูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงของไทยในปี 2567 จะมีมูลค่าราว 7.5 หมื่นล้าน ซึ่งปรับเพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2566 ทำให้แลนดี้ โฮม ไม่อาจมองข้ามเทรนด์การอยู่อาศัยกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันนี้ได้” นางสาวภัทรา กล่าว

โดยบ้าน Pet Friendly Collection นี้ มี 2 แบบ 2 สไตล์ สำหรับสาย Pet Lover ที่ชื่นชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ละมุนใจสไตล์ฝรั่งเศส และสายที่ชื่นชอบความโมเดิร์นทันสมัย เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันอบอุ่น ได้แก่ แบบบ้าน Arendelle และแบบบ้าน Yuki

Arendelle: บ้าน 2 ชั้นสไตล์ฝรั่งเศสสุดหรู ที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอความอบอุ่นใจ สมกับสไตล์ของประเทศแห่งความโรแมนติก ที่ถูกออกแบบฟังก์ชันการอยู่อาศัยเพื่อความสะดวกสบายและเต็มไปด้วยความสุขของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 382 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย รองรับการใช้ชีวิตประจำวันและการทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์เลี้ยง

Yuki: บ้าน 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury ที่มีความเป็นส่วนตัว และถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่ร่วมกันของเจ้าของ สัตว์เลี้ยง และพื้นที่สีเขียวสำหรับคนและสัตว์ ที่จัดสรรฟังก์ชันการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ในพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 623 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน โดยบ้านหลังนี้ถูกออกแบบให้เป็นทั้งที่พักอาศัยและสถานที่ที่สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ เพื่อให้สามารถมีชีวิตแสนสุขได้ทุกวัน

โดยบ้าน Pet Friendly Collection ของแลนดี้ โฮม ไม่ได้เพียงแค่ใส่ใจในการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้คนและสัตว์อยู่ร่วมกันได้อย่างสบายและมีความสุข แต่ยังได้นำทักษะและความเชี่ยวชาญในการคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงที่เหมาะกับการใช้ในบ้านที่มีความต้องการเฉพาะด้านที่แตกต่างกัน เข้ามารวมกับประสบการณ์การใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงของ Gluta Story จนเกิดเป็นฟังก์ชันพิเศษที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงในคอลเลคชันนี้ได้อย่างลงตัว เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด ประกอบด้วย

กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง

แลนดี้ โฮม เลือกใช้ผลิตภัณฑ์กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง จาก Gelato Ceramica ที่ได้พัฒนานวัตกรรมร่วมกับโรงพยาบาลสัตว์ Arak เรียกว่า “Safe Paws Tech” เทคโนโลยีที่ตอบสนองต่อการเดินและการทรงตัวของสัตว์เลี้ยงอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแต่ช่วยให้การเดินของสัตว์เลี้ยงเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ป้องกันการลื่นไถล ให้สัมผัสที่นุ่มนวล แต่ยังช่วยเรื่องสุขอนามัยที่ดีของสัตว์เลี้ยง ด้วยเทคโนโลยี Nano Silver ที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ถูกสุขอนามัยขั้นสุด

สีทาภายในที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง

เราได้เลือกใช้สีทาภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อคนและสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีปริมาณสารระเหยต่ำ ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย สร้างสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นอันตราย มีคุณสมบัติยึดเกาะผนัง ไม่หลุดร่อนง่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการกลบมิด และป้องกันฤทธิ์ด่างเกลือ ทำให้ภายในบ้านยังคงสวยงามและปลอดภัย

นวัตกรรมระบบเติมอากาศ CAP+

ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน Cap+ ช่วยเรื่องการถ่ายเทอากาศ แม้จะปิดหน้าต่าง แต่สัตว์เลี้ยงก็ยังอยู่สบาย หมดกังวลเรื่องความร้อนหรือการขาดอากาศ แถมยังช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 และลดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์อันเกิดจากสัตว์เลี้ยง ช่วยลดปัญหาภูมิแพ้สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยง ทำให้บ้านสดชื่นอยู่สบายอยู่เสมอ

ประตูพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง (Wicket Door)

ประตูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าออกห้องเองได้อย่างสะดวกสบาย โดยผู้เลี้ยงไม่ต้องเปิดประตูให้ ทำให้สัตว์เลี้ยงสามารถใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านได้อย่างอิสระ ไม่เกิดภาวะเครียด

พื้นที่อาบน้ำและขับถ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยง

แลนดี้ โฮม ได้พัฒนาและออกแบบพื้นที่อาบน้ำ รวมถึงพื้นที่สำหรับขับถ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ รวมถึง พื้นที่อเนกประสงค์นอกบ้านที่ปลอดภัย โดยการออกแบบรั้วอลูมิเนียมที่แข็งแรง เพื่อปกป้องสัตว์เลี้ยงของคุณ และยังเป็นพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงออกมาสัมผัสธรรมชาติได้อย่างไม่ต้องกังวล

“จากกระแส Pet Humanization หรือเทรนด์การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ทำให้เจ้าของให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่น้องหมา น้องแมว ให้มีชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดี การใส่ใจรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งเรื่องความสะอาด ความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ซึ่งแลนดี้ โฮม ได้ศึกษา คิดค้น และพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งเจ้าของบ้านและสัตว์เลี้ยงได้อย่างแท้จริง” นางสาวภัทรากล่าว

โดยการเปิดตัว Pet Friendly Collection แลนดี้ โฮม ได้เลือกฤกษ์ดี นำแบบบ้าน Arendelle และ Yuki มาเปิดตัวในงานที่จะรวมเหล่า Pet Lover มารวมตัวกันไว้มากที่สุดในปีนี้ ได้แก่งาน PET EXPO Championship 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 15 -18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และมีผู้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในบูทของแลนดี้ โฮมมากกว่า 500 ราย และโกยยอดขายกว่า 50 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 4 วันของการเปิดตัว นับว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของวงการสร้างบ้านไทยในปีนี้ และยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแลนดี้ โฮม ในเส้นทางสายบ้านสำหรับคนรักสัตว์อีกด้วย

เยี่ยมชมแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณและสัตว์เลี้ยง พร้อมปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านกับทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญฟรี ได้ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือโทร 02-938-3456 หรือทักไลน์ @Landyhome ได้เลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.landyhome.co.th 

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP