WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
OPPO งัดไม้เด็ด ดึงศิลปินเกาหลีใต้ ‘BSS (SEVENTEEN)’ ปลุกพลังกลุ่ม Fansumer สู้ศึก AI Phone จัดงานใหญ่แห่งปี ‘Boost Your Dreams Together’ 2 สิงหาคมนี้

กรุงเทพฯ, 2 สิงหาคม 2567 : เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 ตลาดสมาร์ตโฟนในไทยยังคงแข่งขันกันอย่างดุเดือด นอกจากชูจุดขายเทคโนโลยี Generative AI แล้ว ออปโป้ ไทยแลนด์ เล่นใหญ่ไม่หยุด ขออัดกลยุทธ์สำคัญ ‘Fandom Marketing’ เสริมการตลาดของ OPPO AI Phone เครื่องแรกที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานกับ OPPO Reno12 Series 5G ภายใต้แนวคิด ‘The AI Portrait Expert’ ที่ผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับนวัตกรรมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับโปรอย่างลงตัว

นอกจากการใช้พรีเซนเตอร์ชาวไทยเบอร์ต้นๆ อย่างโบว์ เมลดา และเจฟ ซาเตอร์ แล้ว ยังเรียกพลังกลุ่ม Fansumer ให้ออกมาโชว์พาวเวอร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเนรมิตตุ๊กตุ๊ก หนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศไทยให้วิ่งทั่วกรุงเทพฯ ทั่วทั้ง 3 แลนด์มาร์คสำคัญ ทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เสาชิงช้า และวัดพระแก้ว เพื่อต้อนรับ 3 หนุ่ม BSS ศิลปินยูนิตย่อยของไอดอลเกาหลีใต้ SEVENTEEN นำโดย SEUNGKWAN, DK และ HOSHI ในฐานะ OPPO Reno Experts ให้ชาวกะรัตและต็อกทวีซุนได้แชะแล้วแชร์ภาพก่อนใคร และเตรียมกรี๊ดคอแตกกับการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของ BSS ที่ขนความสุข และความสนุกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบคูณสาม

นอกเหนือจากจะเป็นการกระตุ้นตลาดในครึ่งปีหลังแล้ว งาน Boost Your Dreams Together ยังเป็นกิจกรรมที่ออปโป้ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา รวมถึงเป็นการมอบความสุข ความสนุก พร้อมฮีลใจให้ทั้งแฟนๆ ออปโป้และกลุ่มแฟนด้อมอีกด้วย โดยกิจกรรม “Boost Your Dreams Together” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ณ ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป เหล่าด้อมไทยวอร์มเสียงกรี๊ดรอกันได้เลย และสำหรับแฟนๆ ออปโป้ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ที่โซเชียลมีเดียออฟฟิเชียลของ OPPO Thailand เท่านั้น (คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด)

สำหรับแฟนๆ ทั่วไปสามารถร่วมรับชมความสนุกได้ในบริเวณพื้นที่ที่จัดไว้ให้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม OPPO Reno12 Series 5G คลิก https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno12/

#OPPOReno12THxBSS #TapintoAIwowTH #BoostYourDreamsTogether #OPPOxBSSofSEVENTEEN 

ไอที ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP