WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เมืองไทยประกันชีวิต กระหึ่ม!! เปิดตัวบริษัทร่วมทุน “MB Ageas Life” ยึดหัวหาดประเทศเวียดนามแล้ววว!!

18 มกราคม 2560 : นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับ Military Commercial Joint Stock Bank และ Ageas Insurance International N.V. จัดตั้ง “MB Ageas Life” ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนเพื่อดำเนินการประกอบธุรกิจประกันชีวิต ในประเทศเวียดนาม โดย MB Ageas Life ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจรับประกันชีวิตในประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2559 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้จัดพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มกราคม 2560 ณ โรงแรม LOTTE กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

MB Ageas Life

MB Ageas Life1

โดยการเปิดตัว MB Ageas Life ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง Military Commercial Joint Stock Bank ธนาคารพาณิชย์อันดับต้นๆ ของประเทศเวียดนาม กับ Ageas Insurance International N.V. บริษัทประกันภัยระดับโลกจากประเทศเบลเยียม และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตด้วยประสบการณ์อย่างยาวนานและเข้าใจธุรกิจนี้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการร่วมมือที่ลงตัวด้วยจุดแข็งที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน จึงมั่นใจว่า MB Ageas Life จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองการบริการแก่ประชาชนชาวเวียดนามได้อย่างมีประสิทธิภาพ

MB Ageas Life2

MB Ageas Life4

“เมืองไทยประกันชีวิตจะสนับสนุน MB Ageas Life ด้วยความรู้และประสบการณ์เพื่อให้เป็นบริษัทประกันชีวิตที่ประสบความสำเร็จที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งในส่วนนี้รวมถึงความเชี่ยวชาญทางด้าน Bancassurance และการขับเคลื่อนธุรกิจในรูปแบบ Multi-Distribution Channels รวมทั้งการสนับสนุนส่วนงานด้านอื่นอย่างเต็มรูปแบบ

MB Ageas Life3

ด้วยความมุ่งมั่นของทุกฝ่าย เราเชื่อมั่นว่า MB Ageas Life จะสามารถเข้าถึงประชาชนชาวเวียดนามได้ทั่วประเทศ ด้วยความเข้มแข็งของ Military Bank ความเชี่ยวชาญทางด้านการประกันภัยระดับโลกของ Ageas และประสบการณ์ของ MTL ทำให้มั่นใจว่า MB Ageas Life จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ช่วงของชีวิต” นายสาระกล่าว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP