WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
ชับบ์ ไลฟ์ รวมใจบริจาคโลหิต สนับสนุนพนักงาน และตัวแทน ร่วมสร้างสังคมให้แข็งแกร่ง พร้อมส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแก่ชุมชน

9 กรกฎาคม 2567 : มยุรินทร์ สุทธิรัตนพันธ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) (ด้านบนแถวหน้า ลำดับที่ 6 จากขวา) อลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต (ด้านบนแถวหน้า ลำดับที่ 7 จากขวา), ยุทธพงษ์ อัครธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทน สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และกองทุนประกันชีวิต (ด้านบนแถวหน้า ลำดับที่ 8 จากขวา),

ปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ด้านจัดหาโลหิตและภาพลักษณ์องค์กร ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย (ด้านบนแถวหน้า ลำดับที่ 5 จากขวา) และ ปรียา รันจัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าและการตลาด (ด้านบนแถวหน้า ลำดับที่ 4 จากขวา) พร้อมด้วยพนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ รวมพลังร่วมบริจาคโลหิตแก่สภากาชาดไทย

อลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ได้กล่าวว่า การบริจาคโลหิตครั้งนี้ เป็นนส่วนหนึ่งของงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และกองทุนประกันชีวิต โดยทั้งพนักงาน และตัวแทนของเราต่างก็เชื่อว่าการที่เรามาร่วมกันทำความดีด้วยการบริจาคโลหิตในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยต่อลมหายใจให้ผู้อื่นแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในสังคมที่เราอาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่สังคมได้อีกด้วย

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP