WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
MTI จับรางวัล “เมืองไทยประกันภัย 92 ปี ลุ้นรับล้าน” พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี

8 กรกฎาคม 2567 : บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI นำโดย ปุณฑริกา ใบเงิน, วาสิต ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นวลวรรณ ล่ำซำ ผู้อำนวยการ สายงานทรัพยากรบุคคลและธุรการ และผู้บริหารระดับสูง ร่วมเป็นผู้จับรายชื่อผู้โชคดีกับกิจกรรม “เมืองไทยประกันภัย 92 ปี ลุ้นรับล้าน” พร้อมเจ้าพนักงานสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล ณ ห้องประชุมชั้น 14 อาคารเมืองไทยประกันภัย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง Facebook Fanpage เมืองไทยประกันภัย หรือ website เมืองไทยประกันภัย ได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/mtiannounce

นางนวลพรรณ ล่ำซำ CEO กล่าวถึงการก้าวเข้าสู่ปีที่ 92 ของเมืองไทยประกันภัยว่า นับตั้งแต่ปีก่อตั้งบริษัทฯ ปี พ.ศ. 2475 เมืองไทยประกันภัย มุ่งมั่นดูแลใส่ใจผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม โดยเฉพาะลูกค้าคนพิเศษของเรา นั่นก็เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับบริษัทฯ มาอย่างยาวนาน และเรายังยึดมั่น ในการคืนกำไรทางใจสู่สังคม เพราะเชื่อเสมอว่าธุรกิจจะก้าวไปข้างหน้าได้ สังคมรอบข้างต้องเข้มแข็ง มีคุณภาพ และเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับเรา

โดยการจับรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 276 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิเช่น

  • รางวัลที่ 1 : Samsung Galaxy S23 Ultra 512GB จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 87,800 บาท
  • รางวัลที่ 2 : Samsung Galaxy S23+ 512GB จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 75,800 บาท
  • รางวัลที่ 3 : Samsung Galaxy Buds2 Pro จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม 69,900 บาท
  • รางวัลที่ 4 : Samsung Galaxy Watch5 Bluetooth (44mm) จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 49,950 บาท
  • รางวัลที่ 5 : Samsung Galaxy Watch5 Bluetooth (40mm) จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 42,450 บาท
    และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 250 รางวัล

** เงื่อนไขการรับของรางวัล **
1. หากบริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลได้ หรือ ผู้ได้รับรางวัลไม่ติดต่อกลับมายังบริษัทฯ หลังการประกาศผล ภายใน 30 วัน ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์ บริษัทฯ จะมอบสิทธิ์ให้ผู้โชคดีที่ได้จับรางวัลสำรองไว้ในลำดับถัดไป
2. สำหรับผู้โชคดี (สำรอง) ต้องลงทะเบียนยืนยันการรับรางวัลภายใน 30 วันหลังจากที่ประกาศรางวัล (28 กรกฎาคม 2567) เช่นเดียวกับลูกค้าตัวจริง และบริษัทฯ จะทำการติดต่อลูกค้าภายใน 5 วันทำการหลังจากวันสุดท้ายของการลงทะเบียนยืนยันการรับรางวัลตามลำดับ โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนก่อนจะมีสิทธิ์ที่ได้รับรางวัลก่อน

3. ของรางวัลไม่สามารถแลกเป็นเงินสด และ/หรือโอนให้ผู้อื่นได้

4. ในการจัดส่งของรางวัล ผู้ที่พำนักอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ต้องมารับของรางวัลด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทนเท่านั้น โดยมารับ ณ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ในกรณีผู้ได้รับรางวัลพำนักอยู่ต่างจังหวัด บริษัทฯ จะจัดส่งของรางวัลให้ภายใน 60 วัน หลังจากการประกาศรางวัล

5. กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการโดย บริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด
6. บริษัทฯ เป็นผู้ชำระภาษี หัก ณ ที่จ่าย 5% แทนลูกค้าที่ได้รับรางวัล

7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการให้ของรางวัล หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด

8. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัลที่ระบุในรายการนี้ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ ผู้โชคดีจะต้องติดต่อบริษัทที่จำหน่ายหรือให้บริการโดยตรง

9. เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจ และศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง 

ประกันภัย ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP