WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 ติดต่อเรา
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมบริจาคโลหิตในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2567 ต่อยอดภารกิจความดี 75 ปี OCEAN LIFE บริจาคโลหิต 750,000 ซีซี

8 กรกฎาคม 2567 : บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณพีรพงษ์ จิตจาตุรันต์ ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักบริหารความเสี่ยง นำคณะผู้บริหารและทีมพนักงานจิตอาสา ร่วมผนึกพลังกับภาคธุรกิจประกันชีวิต บริจาคโลหิตเนื่องในโอกาสวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567 โดยได้รับเกียรติจากคุณมยุรินทร์ สุทธิรัตนพันธ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้

ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นการต่อยอดกิจกรรม “ภารกิจความดี 75 ปี OCEAN LIFE บริจาคโลหิต 750,000 ซีซี” เนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพื่อมอบพลังความรักช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มปริมาณโลหิตสำรองให้กับสภากาชาดไทย ในการนำไปใช้รักษาอาการผู้ป่วยที่ต้องรับการรักษาด้วยการรับโลหิตต่อเนื่อง หรือผู้ที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ต้องใช้โลหิตเพื่อการผ่าตัด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP