WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ติดต่อเรา
บัตรเครดิต กรุงศรี ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด ชวนร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

2 กรกฎาคม 2567 : บัตรเครดิต กรุงศรี ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด ร่วมรักษ์โลกผ่านโครงการ Priceless Planet Coalition (PPC) ชวนสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี นาว และบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม ร่วมปลูกต้นไม้ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการ Priceless Planet Coalition (PPC) เพียงสมัครใช้บริการ E-Statement รับใบแจ้งยอดผ่านช่องทางออนไลน์ ลดการใช้กระดาษ หรือมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสมต่อเดือนครบตามเงื่อนไข เท่ากับร่วมปลูกต้นไม้ 1 ต้น โดยหลังจบแคมเปญ โครงการดังกล่าวจะปลูกต้นไม้ทั้งหมด 32,500 ต้น

การฟื้นฟูป่านับเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพ และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ โครงการ Priceless Planet Coalition (PPC) มีที่มาจากความมุ่งมั่นของมาสเตอร์การ์ดในการใช้ความสามารถทางธุรกิจ เทคโนโลยี และการร่วมมือกับพันธมิตรในภาคส่วนต่าง ๆ ในการจัดการกับวิกฤตสภาพภูมิอากาศ ผ่านการผนึกกำลังจากภาคธุรกิจและผู้บริโภค โดยมาสเตอร์การ์ดจะร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำทั่วโลกปลูกต้นไม้ 100 ล้านต้น เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และขับเคลื่อนพันธกิจร่วมในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า “บัตรเครดิต กรุงศรี รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับมาสเตอร์การ์ด รักษ์โลกผ่านโครงการ Priceless Planet Coalition โดยตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เราได้เชิญชวนสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรี นาว และบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม ร่วมสมัครบริการ E-Statement รับใบแจ้งยอดผ่านช่องทางออนไลน์ หรือมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสมครบตามเงื่อนไข เพื่อร่วมปลูกต้นไม้ 1 ต้น

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว ได้รับการตอบรับจากสมาชิกบัตรเป็นอย่างดี หลังสิ้นสุดแคมเปญ โครงการดังกล่าวจะร่วมปลูกต้นไม้ทั้งหมด 32,500 ต้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกรุงศรี กรุ๊ป ในการลดการปลดปล่อยคาร์บอนในชั้นบรรยากาศ ทั้งนี้ นอกจากโครงการดังกล่าวแล้ว บัตรเครดิต กรุงศรี ยังอยากเชิญชวนสมาชิกบัตร ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมสมัครใช้บริการต่างๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการรับใบแจ้งยอดบัตรเครดิต การชำระค่าบัตรเครดิต หรือการแลกคะแนนสะสมต่าง ๆ เพื่อร่วมลดการใช้กระดาษ ในขณะเดียวกันก็สะดวกรวดเร็ว โดยสมาชิกที่สนใจสามารถสมัคร หรือใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE”

ความร่วมมือของบัตรเครดิต กรุงศรี และมาสเตอร์การ์ด ผ่านโครงการ Priceless Planet Coalition ครั้งนี้ ได้ร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนการปลูกต้นไม้ทั้งสิ้นจำนวน 32,500 ต้น โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมปลูกต้นไม้ในพื้นที่ทั้ง 19 แห่งทั่วโลกของโครงการ Priceless Planet Coalition สานต่อวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อมของกรุงศรี กรุ๊ป และมาสเตอร์การ์ด ในการลดการปลดปล่อยคาร์บอนในชั้นบรรยากาศ ทั้งนี้ บัตรเครดิต กรุงศรี จะยังคงสานต่อวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อมของกรุงศรี กรุ๊ป อย่างต่อเนื่องในทุกกระบวนการของการดำเนินธุรกิจ ตลอดจนการให้ความร่วมมือในโครงการต่าง ๆ กับพันธมิตร โดยเราเชื่อมั่นว่าพลังความร่วมมือของทุกคน จะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนโลกและสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าเดิมให้เกิดขึ้นในอนาคต 

การเงิน ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP