WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
คอมมูนิตี้มอลล์ ease park ผงาด!!รามอินทรา กม. 4.5 ต้นเดือนมกราคม 2560 แน่นอน!!

20 ธันวาคม 2559 : เคเอเอ็น พร๊อพเพอร์ตี้ เปิดตัว โครงการ “ease park” ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา กม. 4.5 จะเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีให้กับคนที่อยู่อาศัยในย่านรามอินทรา เพราะจุดแข็งอันดับแรกของโครงการนี้ ก็คือ Location ซึ่งอยู่ติดถนนใหญ่และหน้ากว้าง มองเห็นได้ชัดสำหรับคนที่สัญจรผ่านและเป็นจุดแวะพักของรถที่ผ่านไปมา อยู่ในแหล่งชุมชนพักอาศัยหนาแน่นปานกลาง

2นายธัชชัย ศีลพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคเอเอ็น พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

นายธัชชัย ศีลพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคเอเอ็น พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า สำหรับโครงการ ease park รามอินทรา กม. 4.5 เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ สูง 3 ชั้น บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 3.5 ไร่ ติดถนนรามอินทรา หน้ากว้าง 60 เมตร พื้นที่ก่อสร้างประมาณ 7,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท ประกอบด้วยร้านค้าประมาณ 13 ร้าน และ kios ประมาณ 4 ร้าน (รวม 17 ร้าน)

Easepark_01

ชั้น 1, เป็น Supermarket ซึ่งเป็น Villa market และร้านกาแฟแบรนด์ดังอย่าง Starbucks ที่เป็นแบบ Drive thru ส่วนชั้น 2 เป็นโซนของ ร้านอาหาร ซึ่งมีอาหารหลากหลายชนิดมากกว่า 10 ร้านดัง และส่วนพื้นที่ ชั้น 3 เป็นส่วนของ Health,Bueaty and Lifestyle ซึ่งประกอบไปด้วย Fitness, คลินิคเสริมความงาม, ร้านทำผม และ Nail spa และยังจัดให้เป็นโซนร้านนั่งชิลล์เพื่อให้ทุกคนได้พักผ่อนอีกด้วย

Easepark_4

โครงการ ease park นับเป็นโอเอซิสแหล่งใหม่ของถนนรามอินทราเส้นหลัก ซึ่งในอนาคตที่รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีมัยลาภเปิดให้บริการแล้ว ease park จะเป็นจุดแวะคอยสำหรับครอบครัว ปัจจุบันมียอดจองพื้นที่มาแล้วกว่า 80% ร้านค้ามีทั้งที่เคยเปิดมาแล้ว และเป็นร้านใหม่ที่เปิดที่นี่เป็นที่แรก ร้านที่คนรู้จักกันอยู่แล้วก็มี วิลล่า มาร์เก็ต, คิงคอง, สตาร์บัค ไดร์ฟทรู, นีโอ สุกี้ เป็นต้น โดยขณะนี้เริ่มเปิดให้บริการแล้วบางส่วน เช่น สตาร์บัคส์ไดร์ฟทรู นีโอสุกี้, นาตาชาคลินิก, ตำยั่วครกยักษ์ และจะเปิด Soft Opening ประมาณต้นเดือนมกราคมนี้ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP