WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ The Chocolate Factory เสิร์ฟความอร่อยกับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”

28 กันยายน 2566 : นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “กลยุทธ์ Brand Experience ของ FWD ประกันชีวิต คือการสื่อสารแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ด้วย คอนเซ็ปต์ “Experiences of Celebrate living”

โดยในเดือนกันยายนนี้ เราได้ร่วมกับ The Chocolate Factory ร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำช็อกโกแลต มาช่วยสร้างสรรค์เมนูใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนกับเมนู Chocolate Bon Bon 8 รสชาติใหม่ คอลเลคชั่นสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand” ที่มาพร้อมความแปลกใหม่และแตกต่าง ด้วยการนำรสชาติของขนมและผลไม้ของไทยมาผสมผสานกับช็อกโกแลต ออกมาได้รสชาติที่โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ที่ตีโจทย์จาก Brand Attributes ของ FWD ในมุมของ Innovative และ Different

ซึ่งสามารถสัมผัสได้จากรสชาติที่แปลกใหม่ ที่ถูกออกแบบเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ The Chocolate Factory โดยนำความต่างของวัตถุดิบช็อกโกแลตพรีเมียมจากวัฒนธรรมตะวันตกมาครีเอทคู่กับวัตถุดิบท้องถิ่นของวัฒนธรรมไทย จนกลายมาเป็นเมนูช็อกโกแลตรสชาติใหม่ที่สอดแทรกเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างลงตัว น่าตื่นเต้น สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า

Iconic taste of Thailand” – Chocolate Bon Bon ทั้ง 8 รสชาติ ประกอบไปด้วย

  • Coconut Custard (ขนมใส่ไส้) หนึ่งในขนมไทยดั้งเดิมที่ถูกนำมาคลุกเคล้าเข้ากับความเข้มของช็อกโกแลต ที่มีรสชาติหวาน มัน อร่อยที่คนรักขนมไทยต้องลอง
  • Summer Dream (เสาวรสและมะม่วง) ช็อกโกแลตเข้มข้น ผสานกลิ่นอายของผลไม้ไทยอย่างเสาวรส และมะม่วง ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีกลิ่นหอมนวล กับรสชาติเฉพาะตัว
  • Thai Origin (ไทยออริจิน) เสน่ห์ช็อกโกแลตของไทย ด้วยรสและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเมล็ดโกโก้ทางภาคเหนือกลายเป็นดาร์กช็อกโกแลต เข้มข้น เมนูนี้ห้ามพลาด
  • Siam Chilli (พริกขี้นหนูไทย) แซ่บซี้ด จี๊ดทุกรสสัมผัส ความเผ็ดจากพริกขี้หนูไทย รังสรรค์เป็นช็อกโกแลตรสชาติพิเศษ
  • Lychee (ลิ้นจี่) ผลไม้สารพัดประโยชน์นิยมปลูกทางภาคเหนือของไทยด้วยรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว คลุกเคล้ากับความเข้มข้นของช็อกโกแลตทำให้สดชื่นทุกรสสัมผัส
  • Thai Coffee (โกปี๊) กาแฟโบราณของไทย มีกลิ่นความหอมเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับความเข้มข้นของช็อกโกแลตอย่างลงตัว
  • Thai Bingsul (หวานเย็น) รสชาติคุ้นเคยในวัยเด็ก ผสานเข้ากับความเข้มข้นของช็อกโกแลต
  • Thai Crispy Pancake (ขนมเบื้อง) ช็อกโกแลตกลิ่นขนมไทยยอดนิยมอย่าง “ขนมเบื้อง” รสหวานกลมกล่อมและมีกลิ่นหอมของกะทิท้ายรสสัมผัส

“เราใช้วิธีการสื่อสารแบรนด์ด้วยกลยุทธ์ Brand Experience มาอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ FWD ประกันชีวิต โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ พาแบรนด์ FWD เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คนผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย และจดจำแบรนด์ได้ ซึ่งทาง The Chocolate Factory มีแนวคิดในการมองหาสิ่งใหม่ๆ และแตกต่างอยู่เสมอ เช่นเดียวกับความเป็นแบรนด์ FWD การทำงานร่วมกันในครั้งนี้

เราหวังว่าการนำเสนอ Brand Experience ในรูปแบบของช็อกโกแลตที่ไม่เหมือนใคร จะทำให้แบรนด์ได้เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า และเกิดความคุ้นเคยกับเรา นอกจากนี้ เรายังจะได้เป็นส่วนช่วยเติมเต็มความสุขในรูปแบบของความอร่อยให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบช็อกโกแลตได้เอ็นจอยชีวิตในแบบที่ชอบ และสามารถ Celebrate living ได้ในทุกๆ คำเมื่อได้ชิมช็อกโกแลต “Iconic taste of Thailand” อีกด้วย” นางสาวปวริศา กล่าว

ขอชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยที่แตกต่างได้กับเมนู “Chocolate Bon Bon 8 รสชาติใหม่ คอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Iconic taste of Thailand” ที่ร้าน The Chocolate Factory ทั้ง 26 สาขา รวมทั้งสามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE: @Chocfac และแอปเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP