WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เตรียมระเบิดโครตมวย แมตช์แห่งปรากฎการณ์มวยโลก “THE MATCH OF LEGEND” แมนนี่ ปาเกียว – บัวขาว บัญชาเมฆ

24 กรกฎาคม 2566 : กลับมาสร้างปรากฎการณ์ในวงการกีฬาโลกบนผืนผ้าใบ เมื่อบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมระเบิดศึกโครตมวย ไฟต์ถล่มโลกกับการดวลกำปั้นระหว่าง “เดอะแพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว วีรบุรุษนักชกของประเทศฟิลลิปปินส์ และ บัวขาว บัญชาเมฆ นัดประวัติศาสตร์ใน “THE MATCH OF LEGEND”

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า "THE MATCH OF LEGEND" มวยไฟต์นี้ถือเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ ที่จะได้เห็น 2 ยอดมวยโลกมาดวลหมัดกัน ที่สำคัญจะเป็นครั้งแรกของ "บัวขาว" มาต่อยมวยสากล ซึ่งถือเป็นความท้าทายของบัวขาว ในขณะที่ "ปาเกียว" เป็นนักมวยที่รู้จักกันแพร่หลายทั่วโลกที่ยังไม่มีนักมวยคนไหนมาล้มได้ การนำเอา 2 นักชกระดับตำนานมาดวลหมัดกันจึงเป็นปรากฎการณ์ที่เชื่อว่าการกีฬาโลกจะให้ความสนใจแมตช์นี้ และการปรากฎตัวของ ปาเกียว ในวันนี้ถือเป็นการยืนยันว่า ไฟต์หยุดโลกจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในไตรมาสแรกของปี 2567 ส่วนมูลค่าการจัดงานครั้งนี้ประมาณ 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยกติกาจะชกกันทั้งหมด 6 ยกๆ ละ 3 นาที พัก 2 นาที

นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไฟต์ระหว่างปาเดียวและบัวขาวจะประทับในความทรงจำของผู้ชมไปอีกนาน เพราะนักชกทั้งสองเป็นไอคอนระดับตำนานที่เป็นที่ชื่นชอบของคอกีฬาทั่วโลก และแมตช์นีเจะต้องถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน  

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP