WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
FWD ประกันชีวิต ชวนทายนิสัยจากรสชาติไอศกรีมที่คุณชื่นชอบ

8 พฤษภาคม 2566 : จาก ข้อมูลของนักประสาทวิทยา ดร.อลัน เฮิร์ช ผู้ก่อตั้งมูลนิธิการบำบัดด้วยกลิ่นและรสชาติ มีใจความหลักว่ารสชาติของไอศกรีม สามารถบอกถึงลักษณะบุคลิกภาพของแต่ละคนได้*

FWD ประกันชีวิต จึงขอชวนลูกค้าร่วมค้นหารสชาติที่บอกถึงตัวคุณ พร้อมสร้างประสบการณ์ผ่านรสชาติของไอศกรีม กับ Molto แบรนด์ไอศกรีมระดับพรีเมียม หนึ่งในพาร์ทเนอร์ ของการ collaboration ซึ่งโครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการเดินตามกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ผ่านการทำ Brand Experience ที่ทำให้ผู้คนได้เข้าถึงประกันชีวิตผ่านไลฟ์สไตล์

พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 โดยคิดค้นรสชาติพิเศษ Som Jeed & Choc Chip ที่ประกอบไปด้วยรสชาติส้มจี๊ดส้มไทยที่มีเอกลักษณ์หวานอมเปรี้ยว พร้อมสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการผสมความเข้มของดาร์ก ช็อกโกแลต เหมือนรสชาติของชีวิตที่มีความสนุกสนาน ร่าเริง มีความคิดสร้างสรรค์ มั่นใจ แต่บางทีก็มีเรื่องไม่คาดฝันเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ลูกค้าก็ยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่เพราะ FWD ประกันชีวิต พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะมีเราคอยดูแลให้

เพื่อส่งต่อ Brand Experience ผ่านเรื่องราวของไอศกรีมของหวานสุดโปรดในช่วงอากาศร้อน FWD ประกันชีวิต ขอชวนทุกคนร่วมทายนิสัยจากไอศกรีมรสชาติที่ชอบ อยากรู้ตัวตนคุณเอง ... ลองเลือกรสชาติไอศกรีมที่คุณชื่นชอบว่าตรงกับนิสัยคุณหรือไม่*
ติดตามการสร้าง Brand Experience ของ FWD ประกันชีวิต กับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบได้ใหม่ในเร็วๆ นี้

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP