WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
BKI ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่…ให้บริการรักษาโรค…แก่ผู้เจ็บป่วยที่ด้อยโอกาสต่อเนื่องเป็นปีที่ 28+++

2 ธันวาคม 2559 : เนื่องในโอกาสที่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะครบรอบ 70 ปีแห่งการดำเนินงานในปี 2560 จึงได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี โดยล่าสุดได้ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นำแพทย์ พยาบาล และผู้บริหารของบริษัทฯ ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อให้บริการแก่ประชาชนในจังหวัดสกลนครและจังหวัดมุกดาหาร พร้อมมอบเครื่องช่วยหายใจให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร เมื่อวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

01.มอบเครื่องช่วยหายใจ

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI นำโดย ชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัทฯ และคณะแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่เชี่ยวชาญหลากหลายสาขากว่า 100 คน ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการรักษาโรคแก่ผู้เจ็บป่วยที่ด้อยโอกาส ซึ่งมีประชาชนมารอใช้บริการหน่วยแพทย์ฯ อย่างเนืองแน่นกว่า 4,000 คน

02.มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่ชาวบ้าน

03.มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น

04.มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น

พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น เสื้อผ้า ผ้าห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้านให้แก่ผู้มารับบริการ รวมถึงเด็กๆ ในพื้นที่ยังได้รับยาถ่ายพยาธิเพื่อสุขอนามัยที่ดี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ณ โรงพยาบาลพระอาจารย์แบน ธนากโร อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร และวัดสวนป่าริมธาร อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมมอบเครื่องช่วยหายใจเพื่อใช้รักษาและช่วยเหลือชีวิตผู้ป่วยโรคหัวใจ และร่วมสมทบทุนจำนวน 35 ล้านบาทในการสร้างตึกโรคหัวใจเพื่อแผ่นดินให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร เพื่อรองรับการรักษาทางด้านโรคหัวใจ และอำนวยประโยชน์ในด้านการรักษาอื่นๆ เพื่อมุ่งหวังให้คนในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

05.แพทย์จากบำรุงราษฎร์ให้การตรวจรักษา

06.แพทย์จากบำรุงราษฎร์ให้การตรวจรักษา

07.แพทย์จากบำรุงราษฎร์ให้การตรวจรักษา

สำหรับกิจกรรมการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ด้านสาธารณสุข ซึ่งกรุงเทพประกันภัยได้ดำเนินโครงการดังกล่าวนี้มาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2531 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 28 ปี โดยมีเจตนารมย์เพื่อช่วยบรรเทาความเจ็บป่วยของประชาชนในถิ่นทุรกันดารที่ขาดโอกาสการได้รับบริการทางการแพทย์ให้มีคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

08.ชาวบ้านมารอรับบริการจากหน่วยแพทย์อย่างเนืองแน่นชาวบ้านมารอรับบริการจากหน่วยแพทย์อย่างเนืองแน่น

thumbnail_09.การก่อสร้างตึกโรคหัวใจเพื่อแผ่นดินการสร้างตึกโรคหัวใจเพื่อแผ่นดิน โรงพยาบาลสกลนคร เพื่อรองรับการรักษาทางด้านโรคหัวใจ

thumbnail_10.ผู้บริหารถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ณ วัดดอยธรรมเจดียผู้บริหารถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ณ วัดดอยธรรมเจดีย์ จังหวัดสกลนคร

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP