WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ทีเอ็มบีธนชาตและอีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ ส่งมอบเงินบริจาคให้กับ 3 มูลนิธิ เพื่อเติมเต็มโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเยาวชนไทย จากความสำเร็จการรวมพลัง งานวิ่งแห่งปี ttb | Eastspring parkrun 2022

กรุงเทพฯ 19 ธันวาคม 2565 : ทีเอ็มบีธนชาตและอีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ ประกาศความสำเร็จกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” (ttb | Eastspring parkrun 2022) ครั้งที่ 10 งานวิ่งที่เปลี่ยน…ให้น้องๆ กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง ด้วยการชวนทุกคนมาร่วมกัน Make REAL Change หรือสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายให้กับสังคมและผู้คนรอบตัวให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

ซึ่งจัดในรูปแบบ Virtual Run มีนักวิ่งให้ความสนใจร่วมกิจกรรมมากกว่า 3 พันคน ระยะทางวิ่งสะสมรวม 173,923 กิโลเมตร และได้รับเงินบริจาค รวมจำนวน 4,719,370.19 บาท จากค่าบัตรวิ่ง เงินบริจาคเพิ่มเติม และกิจกรรมรวมพลังระดมทุนจากเหล่าคนดัง เพื่อช่วยเหลือและเติมเต็มโอกาสให้เยาวชนไทยผ่าน 3 มูลนิธิในสัดส่วนที่เท่ากันโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี และ ปนัดดา ตัณฑ์ชาญชีวิน รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายและธนบดีธนกิจ บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) ร่วมมอบเงินบริจาคจำนวน 4,719,370.19 บาท ให้กับตัวแทนจากมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และมูลนิธิทีทีบี ตามลำดับ ได้แก่ รศ.(พิเศษ) พญ.พนิดา ศรีสันต์ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี, จิตราภา หิมะทองคำ ประธานคณะกรรมการ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และ มาริสา จงคงคาวุฒิ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกิจกรรมสังคมเพื่อความยั่งยืน ทีเอ็มบีธนชาต เพื่อนำไปช่วยเหลือ เติมเต็มโอกาสที่หายไปและสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ เยาวชนไทย

โดยยอดเงินบริจาคดังกล่าว มาจากค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคเพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมรวมพลังระดมทุนจากเหล่าคนดัง ในงาน ttb | Eastspring parkrun 2022 อาทิ การวาดภาพสีน้ำจากศิลปินร่วมสมัย นักวาดภาพประกอบชื่อดัง โดยครูปาน, การประมูลผ้าบัฟจากผลงานการออกแบบของน้อง ๆ โครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี ที่พี่ป๊อก ผู้คร่ำหวอดในวงการวิ่งได้นำมาพิมพ์ลงในผ้าบัฟเพื่อประมูลผ่านเพจ 42.195 K Club เราจะไปมาราธอนด้วยกัน และการร้องเพลงเปิดหมวกของติวเตอร์ เยาวราช ร่วมกับน้องๆ โครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี 

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP