WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
“ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย”…จัดหนักส่งท้ายปี ชดเชยรายได้สูงสุด 3 ต่อ 5 ปีไม่เคลม รับเบี้ยปีสุดท้ายคืน!!!

22 พฤศจิกายน 2559 : ไทยประกันชีวิต รุกตลาดส่งท้ายปี จัดไม้เด็ดแบบประกันใหม่ “ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย” กรมธรรม์สุดคุ้ม คุ้มครองทั้งชีวิต และเติมเงินชดเชยรายได้สูงสุด 3 ต่อ แถมไม่เคลม 5 ปี รับเบี้ยปีสุดท้ายคืน

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี 2559 บริษัทฯ จึงพัฒนาแบบประกันใหม่ “ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย” หรือ “แผนค่ารักษาพยาบาลรายวัน รีฟันด์ พลัส(1)” เป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม ทั้งคุ้มครองชีวิต และเงินชดเชยรายได้พิเศษถึง 3 ต่อ คือเมื่อรักษาในโรงพยาบาลทั้งจากเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ รับเงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลรายวันสูงสุดวันละ 3,000 บาท นานสูงสุด 365 วัน

คุณสวัสดิ์

กรณีผ่าตัดใหญ่ รับเงินชดเชยสูงสุด 60,000 บาทต่อการรักษาหนึ่งครั้ง และเมื่อออกจากโรงพยาบาล ยังได้รับเงินปลอบขวัญสูงสุด 3,000 บาท และหากไม่มีการเคลมสินไหมทดแทนทุกกรณีตลอดสัญญา จะได้รับเบี้ยประกันปีสุดท้ายคืน 100%

แบบประกัน “ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย” สามารถสมัครได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับประกันตั้งแต่อายุ 16 – 60 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันและระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปี

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง บริษัทฯ จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาในลักษณะ Direct Response TVC ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์การขายแบบประกันดังกล่าว ซึ่งจะขายผ่านช่องทาง Tele Sale

นายสวัสดิ์กล่าวว่า แบบประกันดังกล่าว เป็นหนึ่งใน Signature Products ประเภทไม่เคลม มีคืน ของบริษัทฯ ที่เหมาะกับกลุ่มวัยทำงานในทุกสาขาอาชีพ ทั้งกลุ่มที่มีสวัสดิการเดิม แต่ต้องการสร้างสวัสดิการเพิ่มเติม เช่น ข้าราชการ พนักงานบริษัท และกลุ่มอาชีพอิสระ เช่น เจ้าของกิจการ ธุรกิจ SME นักร้อง นักแสดง พ่อค้า แม่ค้า เป็นต้น โดยเฉพาะในยามเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ อาจต้องหยุดพักและรักษาตัวในโรงพยาบาลส่งผลให้ครอบครัวขาดรายได้ แบบประกันนี้จึงเป็นทางเลือกในการลดภาระค่าใช้จ่าย และผ่อนคลายความกังวลใจ และหากไม่มีการเคลมสินไหมทดแทนทุกกรณี ยังได้รับเบี้ยฯ ปีสุดท้ายคืน

“จากข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ชี้ให้เห็นว่า ค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ 3 ใน 4 เป็นการใช้ไปกับค่ารักษาพยาบาล ซึ่งมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนไทยมีค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพเพิ่มขึ้นต่อเนื่องเช่นเดียวกัน หากรายได้ต้องสูญเสียไปในแต่ละวันที่เจ็บป่วยหรือไม่สามารถทำงานได้ รายจ่ายจะกลายเป็นภาระใหญ่ที่ตามมา โดยเฉพาะคนทำงานที่ไม่มีสวัสดิการรองรับ จึงควรมีแผนสำรองในการลดภาระทางการเงิน แบบประกันไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย จึงเป็นแบบประกันที่ตอบโจทย์” นายสวัสดิ์กล่าว logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP