WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
แบบประกันโรคร้ายแรงใหม่ “เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์”ครอบคลุมมากสุดถึง 62 โรคร้ายแรงคุ้มครองตลอดชีพ!!!

กรุงเทพมหานคร 14 พฤศจิกายน 2559 : เอไอเอ พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง “เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์” ขึ้น เพื่อให้คนไทยมีความคุ้มครองที่เพียงพอและครอบคลุม ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้จะให้ความคุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแรงในเวลาเดียวกัน โดยครอบคลุมโรคร้ายแรงมากที่สุดถึง 6 กลุ่ม รวมกว่า 62 โรคร้ายแรง พร้อมให้ความคุ้มครองตลอดชีพถึงอายุ 99 ปี

มร. แซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวถึงปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายแรง “จากผลการศึกษาโดย Oxford Health Alliance องค์กรเพื่อสุขภาพในประเทศอังกฤษ พบว่าพฤติกรรมเสี่ยงที่กระตุ้นให้เกิดโรคร้ายแรงประกอบด้วย 3 พฤติกรรมหลัก ได้แก่ ทานอาหารไม่มีประโยชน์และลดความอ้วนแบบไม่มีคุณภาพ ออกกำลังกายไม่เพียงพอ และสูบบุหรี่ ซึ่งล้วนแต่เป็นพฤติกรรมที่พบเห็นได้ทั่วไปในสังคมปัจจุบัน

7116

ดังนั้น เอไอเอ จึงได้ริเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่สามารถครอบคลุมโรคร้ายแรงที่อาจเกิดได้กับคนส่วนใหญ่ และมีความครอบคลุมเพียงพอในด้านการรักษาพยาบาลตลอดระยะเวลาที่ต้องต่อสู้กับโรค ซึ่งจากที่รู้กันดีอยู่ว่า วิวัฒนาการทางการแพทย์ก้าวไกลไปมาก ขณะเดียวกัน ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็สูงเป็นเงาตามตัว ฉะนั้นหากไม่ได้เตรียมวางแผนการเงินมาอย่างดีพอ ค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจตกเป็นภาระของคนในครอบครัวได้”

ทั้งนี้ เอไอเอ จึงได้คิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง “เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์” ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีความคุ้มครองที่ครอบคลุม และสบายใจขึ้นหากวันใดพบว่าตนเองมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายแรง ซึ่งแบบประกันนี้สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 65 ปี ครอบคลุมโรคร้ายแรงทั้งระดับเริ่มต้นถึงระดับปานกลาง และระดับรุนแรง ทั้งหมด 6 กลุ่มโรคร้ายแรง ได้แก่

* กลุ่มโรคมะเร็งและเนื้องอก

* กลุ่มโรคหัวใจ

* กลุ่มโรคหลอดเลือดสมอง

* กลุ่มโรคเกี่ยวกับอวัยวะและระบบการทำงานที่สำคัญ

* กลุ่มภาวะติดเชื้อ การบาดเจ็บร้ายแรง และทุพพลภาพ

* กลุ่มโรคร้ายแรงในผู้เยาว์

ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือวงเงินความคุ้มครองโรคร้ายแรงในระดับต้นถึงระดับปานกลาง ซึ่งมีผลประโยชน์ถึง 20% ของจำนวนเงินเอาประกัน หรือสูงสุดถึง 2 ล้านบาท หรือในกรณีที่ตรวจพบโรคร้ายแรงระดับรุนแรงหรือกรณีเสียชีวิต ผู้เอาประกันจะได้รับผลประโยชน์ทั้งหมด 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน* ทั้งนี้ ผู้เอาประกันสามารถลดความกังวลในเรื่องค่าเบี้ยประกัน เพราะ “เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์” จะมีค่าเบี้ยประกันคงที่ตลอดสัญญา โดยไม่ปรับเพิ่มขึ้นตามอายุ และยังให้ผู้เอาประกันสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันได้ทั้งแบบระยะเวลา 10 ปี หรือ 20 ปี อีกด้วย

*หักด้วยผลประโยชน์โรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลางที่บริษัทได้จ่ายไปแล้ว (ถ้ามี) และกรมธรรม์จะสิ้นผลบังคับทันที

คำเตือน: ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้ว โปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์ logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP