WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เปิดตัวในไทยแล้ว…“เอกอน อินไซท์” บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของเอเชีย###

ประเทศไทย – 8 พฤศจิกายน 2559 : บริษัท เอกอน ไดเร็คท์แอนด์แอฟฟินิตี้ มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส (Aegon Direct & Affinity Marketing Services: ADAMS) รีแบรนด์ใหม่เป็น “เอกอน อินไซท์ (Aegon Insights)” ในฐานะบริษัทให้คำปรึกษาด้านการตลาดธุรกิจประกันชั้นนำของทวีปเอเชีย ซึ่งผ่านการทะเบียนในประเทศไทย เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2559 นี้

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม นายริชาร์ด อึง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท เอกอน อินไซท์ ฮ่องกง เล็งเห็นว่า เนื่องจากแนวทางของเราได้มีความหลากหลายมากขึ้น และไปในทิศทางเดียวกันกับความชอบของลูกค้า จึงเป็นเวลาอันสมควรที่จะเน้นให้เห็นถึงวิวัฒนาการของเราในฐานะองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมากขึ้น เวลานี้จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับเราในการแสดงให้พันธมิตรทางธุรกิจ ได้เห็นถึงศักยภาพของเอกอนฯ ในการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ลึกมากขึ้นกว่าเดิม เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยชื่อใหม่อย่าง เอกอน อินไซท์ จะทำให้ทุกคนเห็นภาพของวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น”

aegon

นอกจากนี้ ภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ ยังมีทีมงานนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลผู้ทรงคุณวุฒิ และมีความความเชี่ยวชาญอยู่เบื้องหลัง ซึ่งทำหน้าที่วิเคราะห์แปลงข้อมูล ให้เป็นความรู้ ความเข้าใจ และใช้ความรู้ ความเข้าใจที่ได้ให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง และปูทางเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีความหมายแก่ลูกค้ามากขึ้นในระหว่างเส้นทางการซื้อขายประกัน

เคลลี่ ยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอกอน อินไซท์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การปรับใช้แนวทางเชิงรุกและให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อนำข้อมูลเชิงลึกที่ได้ไปใช้ในการออกแบบเส้นทางการซื้อของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบัน สามารถนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่างนี้ให้แก่คู่ค้าทางธุรกิจของได้ โดยวิธีการทำงานคือ การใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นตัวขับเคลื่อนประสบการณ์การติดต่อในทุก ๆ ช่องทาง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าพวกเขาได้รับความเอาใจใส่ และมีอำนาจในการตัดสินใจอย่างแท้จริง”

หลักสำคัญของ เอกอน อินไซท์ คือ เอกอน ไอริส (Aegon IRIS) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มกรรมสิทธ์ของเอกอนแบบครบวงจร ที่จะช่วยนำเสนอการขายประกันที่ขับเคลื่อนโดยข้อมูล ผ่านการช่องทางการตลาดต่างๆ ที่เชื่อมโยงกันอย่างไร้รอยต่อ

อนึ่ง : เอกอน อินไซท์ เป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการตลาดธุรกิจประกัน ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในเครือ เอกอน หนึ่งในองค์กรที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำของโลก เป็นบริษัทที่ให้บริการประกันชีวิต เงินบำนาญ และการบริหารสินทรัพย์ โดย เอกอน อินไซท์ เปิดดำเนินการในประเทศออสเตรเลีย จีน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และไทย โดยมีสำนักงานประจำภูมิภาคอยู่ในประเทศฮ่องกง

บริษัท เอกอน อินไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด คือ บริษัท เอกอน อินไซท์ ที่จดทะเบียนในประเทศไทย และเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2559 ได้ผ่านการตรวจประเมินสำหรับข้อกำหนดของการรับรองมาตรฐานระหว่างประเทศ ISO27001 สำหรับการจัดการด้านความปลอดภัยทางข้อมูล สำนักงานของ เอกอน อินไซท์ (ประเทศไทย) ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ

เอกอน อินไซท์ ได้มอบโซลูชั่นที่จะมาช่วยทั้งบริษัทพันธมิตรและลูกค้าของพวกเขาอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าที่สามารถนำมาต่อยอดโมเดลในการดำเนินงานได้จริง โซลูชั่นแพลตฟอร์มในการจัดจำหน่ายที่เชื่อมต่อกัน การออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันด้วยนวัตกรรมใหม่ แคมเปญทางการตลาดที่ออกแบบช่องทางการขายโดยเชื่อมโยงทุก ๆ ช่องทางเข้าด้วยกัน ตลอดจนการบริหารกรมธรรม์และการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว) - Copy

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP