WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ 26 -27 มี.ค.นี้ “ทาวน์โฮม ฟังก์ชันใหม่ เอาใจคนรุ่นใหม่” จองวันงานรับบัตรของขวัญ มูลค่า 30,000 บาท

23 มีนาคม 2565 : นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากมีการผ่อนคลายเกณฑ์ LTV ขยายอายุมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอน และจดจำนองที่อยู่อาศัย รวมถึงจะเห็นได้ว่าทุกค่ายอสังหาฯ เริ่มมีการจัดกิจกรรม งานเปิดตัวบ้านและคอนโด Ready to move มากยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เพื่อดึงดูดใจลูกค้า ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้

โดยบริษัทฯ เตรียมจัดงานปาร์ตี้เชิญชวนลูกค้าเยี่ยมชมโครงการศุภาลัย พรีโม่ รังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้นพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนบางพูน เพียง 5 นาทีเชื่อมต่อทุกการเดินทางสะดวกสบาย พร้อมฟังก์ชันบ้านใหม่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในราคาที่ใครๆ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้โครงการศุภาลัย พรีโม่ รังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย126 ตารางเมตร (สำหรับแปลงกลาง) และหน้ากว้าง 6.25 เมตร พื้นที่ใช้สอย 141ตารางเมตร (สำหรับแปลงมุม)

พร้อมออกแบบฟังค์ชันใหม่รวมพื้นที่ Living & Diningเข้าด้วยกัน เชื่อมต่อพื้นที่ด้านหลังเปิดมุมมองสวนหลังบ้าน ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบายและให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมจัดสัดส่วนห้องครัวขนาดใหญ่ เอาใจคนชอบทำอาหารและพื้นที่ทำงาน Work from home ตอบโจทย์วิถี New normal ของคนรุ่นใหม่โดดเด่นด้วยห้อง Master bedroom ขนาดใหญ่ ดีไซน์พร้อม Walk in closet และห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งโครงการนี้เน้นการออกแบบให้เป็นบ้านประหยัดพลังงานโดยเพิ่มช่องแสง Sky light เพื่อรับแสงธรรมชาติลดการใช้พลังงานรวมถึงใช้กระจกเขียวตัดแสงเพื่อสะท้อนความร้อนและรังสี UV

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของทาวน์โฮมฟังก์ชันใหม่ พบกันได้ที่งาน OPEN HOUSE PARTY วันที่ 26 - 27 มี.ค. 2565 ณ สำนักงานขายโครงการศุภาลัย พรีโม่ รังสิต พร้อมจองภายในงานรับฟรี ! Central Gift Card มูลค่า 30,000 บาท* โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com , Facebook : Supalai Society หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อเสริมความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการโดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อีกทั้งพนักงานขายทุกคนผ่านการรับวัคซีน 2 เข็มครบถ้วนแล้ว

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP