WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
เอไอเอ…ร่วมน้อมถวายความอาลัยและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

กรุงเทพมหานคร, 21 ตุลาคม 2559 : เอไอเอ ประเทศไทย โดย มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมคณะผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมน้อมส่งเสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สู่สวรรคาลัย หลังจากทราบข่าวสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ผู้เป็นศูนย์รวมจิตใจของปวงชนชาวไทยทั้งชาติ ซึ่งพระองค์เสด็จสวรรคตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2559 เวลา 15.52 น. ณ โรงพยาบาลศิริราช ด้วยพระอาการสงบ สิริพระชนมพรรษาปีที่ 89 ทรงครองราชสมบัติได้ 70 ปี อันนำมาซึ่งความเสียใจอย่างสุดซึ้งของพสกนิกรที่อาศัยอยู่บนพื้นแผ่นดินไทยทุกคน

AIA TOWERblackcopy2

Mr.Tan Hak Leh_CEO AIA TH

ในวาระนี้ คณะผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน เอไอเอ ประเทศไทย จึงได้จัดพิธีเพื่อน้อมถวายความอาลัย และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ โดยพิธีจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 15.15 น. ซึ่งมี มร. ฮาค เลห์ เป็นตัวแทนกล่าวถวายคำอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ต่อหน้าผู้บริหารและตัวแทน เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมเชิญผู้ร่วมพิธีทุกคนยืนสงบนิ่งถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นเวลา 9 นาที

นอกจากนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดทำสมุดลงนามถวายความอาลัย เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงาน ตัวแทน รวมไปถึงลูกค้า และประชาชนภายนอก ได้ร่วมลงนามถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาราชภูมิพลอดุลยเดช ณ บริเวณโถงชั้น 2 อาคารเอไอเอ ทาวเวอร์ 2

Management Team_AIA TH

AIA Thailand

และเพื่อให้สอดคล้องตามประกาศสำนักพระราชวัง เอไอเอ ประเทศไทย ได้ยกเลิกกิจกรรมรื่นเริงทุกประเภท ทั้งกิจกรรมภายในและภายนอก รวมทั้งได้ปรับเปลี่ยนสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง ที่จะมีการสื่อสารไปสู่ผู้รับสารทั้งภายในและภายนอกบริษัท ให้เป็นสีดำ-ขาว เพื่อร่วมแสดงถึงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประชาชนคนไทยทั้งชาติ และแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่ เอไอเอ ได้อาศัยอยู่บนพื้นแผ่นดินไทย ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภารของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาราชภูมิพลอดุลยเดช มายาวนานกว่า 78 ปี และเป็นการน้อมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาราชภูมิพลอดุลยเดช ในวาระสุดท้าย logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP