WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ศุภาลัย เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ลุยตลาด New Gen ส่งต่อ Built for Real You ชูจุดเด่น “พื้นที่อยู่อาศัย”

26 ตุลาคม 2564 : นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ นำเสนอหนังโฆษณา “บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” (“BUILT FOR REAL LIFE”) เพื่อเป็นแคมเปญส่งเสริมการตลาดโครงการแนวราบ และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทุกคนจะเห็นภาพที่คุ้นเคยเหมือนภาพที่พบได้ทั่วไปในชีวิตจริง ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาด เพราะรูปแบบการนำเสนอหนังโฆษณาในมุมมองที่แตกต่าง

สำหรับปี 2564 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “Supalai Built for Real You ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” เล่าเรื่องราวแบบใหม่ ผ่านการสื่อสารเนื้อหาเข้าใจง่าย สนุกสนาน สร้างจากพื้นฐานความต้องการจริงของลูกค้าศุภาลัย เพื่อส่งเสริมการตลาดทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมของศุภาลัยทั่วประเทศ เน้นสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “พื้นที่” ภายในบ้านและคอนโดมิเนียมในทุกตารางเมตร รองรับตัวตนในทุกมิติของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นจุดเด่นของทุกโครงการศุภาลัย

หนังโฆษณาดังกล่าว มุ่งเน้นให้ความสำคัญเรื่องการจัดสรรพื้นที่ในทุกโครงการให้มีความกว้าง ขวาง โปร่ง โล่งสบาย มาอย่างยาวนาน ตอบโจทย์ความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย และการใช้วัสดุที่ทนทาน โดยผ่านการออกแบบ และดีไซน์ที่อยู่อาศัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

สามารถรับชมหนังโฆษณา Supalai Built for Real You ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่” ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทาง
Facebook : Supalai Society หรือคลิกลิ้งค์
https://youtu.be/JJ84brBiYB0 และ
https://youtu.be/JNwS27PMnSI 

อสังหา ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP