WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
วิริยะประกันภัย ส่งกำลังใจบุคลากรแพทย์และผู้ป่วย โรงพยาบาลสนามอำเภอคง ร่วมสู้ภัยโควิด-19

5 สิงหาคม 2564 : สมกิจ ดิฐภักดีธนา รองนายกเทศมนตรีตำบลเมืองคงรับมอบน้ำดื่มและอาหาร จากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี ณัฐพงศ์ บุญเย็น ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)พร้อมผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทนประกันวินาศภัยในพื้นที่ร่วมมอบเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด

รวมถึงเพื่อให้บริการแก่ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาภายในโรงพยาบาลสนามอำเภอคง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยส่วนบุคคล(Personal Protective Equipment : PPE)ให้แก่บุคคลากรแพทย์เพื่อความปลอดภัยในการดูแลรักษาผู้ป่วยอีกด้วย ณสำนักงานเทศบาลตำบลเมืองคง ถนนตระกูลสุข ตำบลเมืองคง อำเภอคงจังหวัดนครราชสีมา

ทั้งนี้ เทศบาลตำบลเมืองคง ร่วมกับอำเภอคง โรงพยาบาลคง วัดตระค้อและหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนดำเนินการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามอำเภอคง เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19โดยใช้พื้นที่อาคารศาลาหลวงปู่คง วัดตะคร้อ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมาที่สามารถรองรับผู้ป่วยได้จำนวน 60 เตียง เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19กลุ่มสีเขียวหรือผู้ป่วยที่มีอาการไม่รุนแรง ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภอคงและพื้นที่ใกล้เคียง 

บริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย และขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนชาวไทยก้าวผ่านวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน 

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP