WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
ฟอลคอนประกันภัย ห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ มอบชุด PPE จำนวน 400 ชุด ในขตพื้นที่ จ. ระยอง และ จ. จันทบุรี

21 มกราคม 256 : ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นตัวแทนรับมอบ ชุด PPE จำนวน 400 ชุด จากบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย โสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายอำนาจ มาตรง ที่ปรึกษากฎหมายและกำกับดูแลองค์กร และ โสภณ อุดมพฤกษา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ร่วมกับ วรวุฒิ วาริการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย จำกัด เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 เพื่อให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ในเขตพื้นที่ จ. ระยอง และ จ. จันทบุรี เพื่อป้องกันความเสี่ยงในระหว่างปฏิบัติหน้าที่เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ระลอกใหม่

สำหรับคุณสมบัติของชุดคลุมทางการแพทย์ (Gown PPE) ที่ฟอลคอนประกันภัย และไดเร็ค เอเชีย ได้มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ เป็นชุดที่ผลิตด้วยเนื้อผ้า Polyester Microfiber 100 % เคลือบด้วยสารกันน้ำที่สามารถกันน้ำได้ที่แรงดันประมาณ 20 เซนติเมตร สามารถซักได้ถึง 20 ครั้ง ซึ่งผ่านการทดสอบและได้มาตรฐาน ANSI/AAMI PB70 LEVEL 2 และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อีกทั้งยังตัดเย็บพร้อมคำแนะนำจากแพทย์ด้วยโรงงานมาตรฐาน ซึ่งเป็น 1 ในโครงการ "เราสู้" ที่ผ่านการยอมรับจากองค์การเภสัชกรรมอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านในการปฏิบัติหน้าที่ในภาวะวิกฤตนี้ให้ผ่านไปได้อย่างปลอดภัย

ไลฟสไตล์ ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP