WELCOME TO SEQUEL ONLINE (ซีเคว้ล ออนไลน์)
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 ติดต่อเรา
FWD เปิดตัวสัญญาประกันสุขภาพเหมาจ่าย…เข้าใจง่าย!!!

17 กันยายน 2559 : บมจ.เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย “ดิเอ็กซ์ครูซีฟ แคร์” ที่ช่วยลูกค้าหมดกังวลทุกค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล

อามาน คาปัวร์ 001JPG

นายอามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ “ดิเอ็กซ์คลูซีฟ แคร์” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการใช้ ที่เข้าใจง่ายและแตกต่างจากประกันสุขภาพอื่น จุดเด่นคือ บริษัทจะไม่จำกัดวงเงินสูงสุดของค่าใช้จ่ายทงการแพทย์แต่ละประเภท จึงไม่ต้องกังวลหากจำนวนวันที่ต้องนอนโรงพยาบาเกินจากแผนประกันสุขภาพที่ซื้อไว้ โดยสามารถบริหารค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้ด้วยตนเองในวงเงินผลประโยชน์คุ้มครอง

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะตัดข้อกังวลด้านค่ารักษาพยาบาลทุกรายการ รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินอันเนื่องจากอุบัติเหตุ การมาพบแพทย์เพื่อติดตามผลการรักษา ค่าเคมีบำบัด และการผ่าตัดที่ไม่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลของโรคที่คนส่วนใหญ่เป็นกัน อาทิ การฉีดสีเพื่อตรวจเส้นเลือดหัวใจ การผ่าตัดหรือเจาะไซนัส การตัดชิ้นเนื้อเพื่อการวินิจฉัยอวัยวะต่างๆ เป็นต้น ก็ได้รับความคุ้มครองเช่นกัน

“ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ แคร์” รับประกันทั้งผู้ชาย ผู้หญิง อายุ 1 เดือนถึง 70 ปี โดยสามารถทำประกันต่อได้จนถึงอายุ 84 ปี มีความคุ้มครอง 3 แผน คือ แบบวงเงินผลประโยชน์เริ่มต้น 5.5 แสนบาท 1.1 ล้านบาท และ 3.3 ล้านบาท logo เล็ก (ปิดท้ายข่าว)

ประกันชีวิต ดูทั้งหมด



COPYRIGHT © 2016 SEQUEL ONLINE. ALL RIGHTS RESERVED.
FOLLOW UP